Serum làm đều màu da là gì? 10+ sản phẩm được yêu thích nhất

dich vu thanh lap cong ty tron goi

Bài viết được chia sẽ rộng rãi đến cộng đồng nên mọi người cần góp ý xin liên hệ với Team Đa Lộc Tài group. Chúng tôi rất hân nghênh đóng góp nội dung cho cộng đồng.

Nếu thông tin sai hãy gửi thông tin đúng được xác nhận về cho quản trị viên theo cú pháp:

Link bài viết:……………………………………….

Nội dung cần chỉnh sửa:………………………..

Nguồn xác minh:…………………….(Nếu có)

Email nhận chỉnh sửa thông tin [email protected] hoặc Zalo 039.365.1247. Xin cảm ơn!

Serum làm đều màu da là gì? 10+ sản phẩm được yêu thích nhất

Sở hữu một làn da hoàn hảo đều màu và đẹp tự nhiên là một mong muốn không thể nào chính đáng hơn của hầu hết các chị em. Việc sử dụng Serum đã được nhiều chị em tìm đến, đặc biệt là Serum làm đều màu da với chức năng và công dụng vượt trội hơn các loại serum khác.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại serum dạng này làm cho người người phân vân không biết nên chọn loại nào. Hôm nay, mình sẽ cùng các bạn điểm qua 10+ loại serum làm đều màu da được các chị em săn đón nhiều nhất nhé!

Serum làm đều màu da là gì?

Serum làm đều màu da với dạng lỏng và được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ. Vì thế khi sử dụng serum nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào giúp cho làn da sáng và đều màu một cách tự nhiên. Do đó, khi gặp các vấn đề về da thì serum là sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng để trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

Sử dụng serum bạn cần phải làm sạch da kỹ lưỡng để giúp serum phát huy tối đa hiệu quả. Vì serum chứa tinh chất có tác dụng gấp nhiều lần những sản phẩm khác nên bạn không cần dùng nhiều. Có thể 2 giọt tinh chất đã đủ nuôi dưỡng toàn bộ da mặt. 

Sau khi thao tác serum lên mặt thì nên đợi 5-7 phút để serum thẩm thấu hết vào da. Bạn cũng có thể sử dụng 2 loại serum cùng một lúc, hoặc kết hợp serum cùng những sản phẩm khác. Chỉ được kết hợp 2-3 loại và loại nào lỏng hơn nên sử dụng trước.

Bài viết liên quan: https://chanhtuoi.com/toner-klairs-p4217.html

1. Serum ngừa mụn, sáng da Ekseption Hyaluronic Niacin

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Ưu đãi tốt nhất

1.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

TẶNG MÃ GIẢM 150K TẠI SHOPEE
Ưu điểm nổi bật
  • – Dưỡng ẩm, xóa thâm mụn, dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • – Kiềm dầu, làm dịu da kích ứng, phục hồi da mụn

Thành phần sản phẩm có chứa Niacinamide (công thức 5%) nên em này có công dụng kiềm dầu, giúp da phục hồi hiệu quả sau quá trình điều trị mụn như: giảm sưng viêm, hạn chế mụn mọc trở lại và ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm sau mụn. Nhờ vậy, sử dụng serum Hyaluronic NIACIN, làn da sẽ được điều trị kịp thời, tối ưu quá trình giảm thâm và loại bỏ các đốm nâu gây mất thẩm mỹ. Kiên trì sử dụng hàng ngày, làn da của bạn sẽ đều màu và trắng sáng hơn. 

Ngoài ra, nhờ thành phần XS Hyaluronic Acid (2%), serum Hyaluronic NIACIN còn có khả năng cấp ẩm chuyên sâu cho da, giúp da mềm mại hơn đồng thời điều tiết bã nhờn tốt hơn. Bên cạnh đó, làn da luôn thông thoáng, không gây bí da, bít tắc lỗ chân lông. 

2. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

259.000 VNĐ

Xem tại Lazada

530.251 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • – Phục hồi da, tăng khả năng kháng viêm và chức năng của hàng rào bảo vệ da.
  • – Làm cho da trở nên dễ hấp thụ và duy trì độ ẩm tốt hơn .

Thành phần chính làm nên chuyện phải kể đến đầu tiên là Hyaluronic Acid, hoạt chất này đã quá quen thuộc. Hyaluronic Acid hay còn gọi là HA đã khá thông dụng trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Nhưng còn một điều đáng chú ý là kích thước phân tử của HA quyết định độ sâu phân phối của nó trong da. Kích thước càng nhỏ thì tác dụng trên da càng hiệu quả. Sản phẩm của The Ordinary được hãng giới thiệu là có ” Phức hợp Hyaluronic đa phân tử ” nghĩa là phần tử HA ở cả 3 kích thước là to, nhỏ vừa và nhỏ giúp sản phẩm đạt hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và tối đa nhất.

3. Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum

TOP 3
Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

245.000 VNĐ

Xem tại Shopee

259.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • – Hỗ trợ phục hồi và trẻ hóa làn da.
  • – Cải thiện làn da sạm đen, xỉn màu.
  • – Se khít lỗ chân lông, chống viêm da.
  • – Mang đến làn da tươi trẻ, đầy rạng rỡ.
  • – Thành phần an toàn, lành tính cho làn da.

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là “siêu phẩm” chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ thực vật giúp tăng năng lượng và trẻ hóa làn da của bạ, kể cả làn da của bạn thuộc loại nhạy cảm đi chăng nữa. Vitamin C trong Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop được chiết xuất từ thiên nhiên (Cam, Chanh, Quýt, các loại quả giàu C và chống oxy hoá). 

Thuộc loại L-Ascorbic Acid. Đây là loại dẫn xuất gần giống với vitamin C nguyên chất trong tự nhiên, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, giảm nhăn, tăng sinh colagen, bảo vệ da khỏi những tác động của tia UV, giúp da mịn màng một cách tối ưu. Nồng độ vitamin C trong Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là 5% cùng với chiết xuất Rau Má sẽ giúp ổn định, làm dịu da trước những “công kích” khi lần đầu tiếp xúc với vitamin C. Da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

4. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

Top 4
Caudalie Vinoperfect Radiance Serum
Ưu đãi tốt nhất

850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

960.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.701.001 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • – Serum có chất chống oxy hóa, nó bảo vệ làn da của bạn đặc biệt chống lại các gốc lão hóa.
  • – Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang giúp da sáng và đều màu hơn.

Serum Vinoperfect Caudalie là serum số 1 về làm da rạng rỡ, tươi sáng đồng đều.Giảm những điểm tối hoặc các đốm nâu (tàn nhang/nám) trên khuyên mặt và ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng.

Serum có chất chống oxy hóa, nó bảo vệ làn da của bạn đặc biệt chống lại các gốc lão hóa. Là sự lựa chọn lý tưởng cho sự kết thúc của đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của những đốm nâu mới vì nhiều lý do khác nhau (do  điểm sẹo, do tuổi tác, ánh sáng mặt trời, …).

Hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C và gấp 4 lần Axit Kojic, Huyết thanh Caudalie Vinoperfect là sự lựa chọn thông minh

Thành phần bí mật của Caudalie Vinoperfect chính là Viniferine,tinh chất tự nhiên được tìm thấy trong nhựa nho giúp làm sáng và đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da.

5. Tinh Chất Dưỡng Trắng, Dưỡng thâm Làm Đều Màu Da Tiam My Signature Red C Serum

Top 5
Tinh Chất Dưỡng Trắng, Dưỡng thâm Làm Đều Màu Da Tiam My Signature Red C Serum
Ưu đãi tốt nhất

253.000 VNĐ

Xem tại Lazada

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee

348.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • – Dưỡng trắng chuyên sâu
  • – Chăm sóc làn da nhiều khuyết điểm
  • – Làm dịu da nhạy cảm
  • – Dưỡng trắng da xỉn màu

Tinh Chất Tiam My Signature Red C Serum là sự kết hợp hoàn hảo đêm lại làn da khỏe mạnh trắng sáng không tì vết. Với thành phần của Glutathione, Vitamin B12 giúp mang lại hiệu quả tối đa của Vitamin C tác dụng sâu vào bề mặt da đồng thời làm dịu da và dưỡng trắng một cách hiệu quả.

Một ngày dùng 2 lần sáng và tối sau , mỗi lần bóp 3~4 giọt và massage nhẹ nhàng trên da, vỗ nhẹ nhàng sẽ thấm sâu vào da.

Để đạt hiệu quả tối đa cho sản phẩm cũng như có kết quả cao nhất các bạn hãy sử dụng sản phẩm kết hợp cùng toners để cân bằng độ PH cho da giúp da thẩm tháo hấp thu tốt serum khi thoa, sau bước serum hãy thoa một lớp kem khoá ẩm để tránh serum bay hơi và tăng hiẹu quả hơn nhé.

6. Skinceuticals Discoloration Defense

Top 6
Skinceuticals Discoloration Defense
Ưu đãi tốt nhất

2.080.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • – Chống đổi màu ngăn ngừa sự đổi màu da, cải thiện độ sáng của da
  • – Làm mờ đốm thâm và tàn nhang
  • – Làm dịu da khô ráp và nhạy cảm

Skinceuticals Discoloration Defense là serum có kết cấu nhẹ, có thể dưỡng nhiều lớp và sử dụng hằng ngày để giảm sự xuất hiện của đốm nâu, vết thâm, những vùng da sậm màu, bao gồm các dạng khó hồi phục như những vùng da sậm màu cứng đầu và sẹo mụn .

Với công thức chứa 3% tranexamic acid, 1% kojic acid, 5% niacinamide, and 5% HEPES , công thức mới này cải tiến hơn giúp cải thiện sự xuất hiện của những vùng da sậm màu , sáng da và đều màu da trong 2 tuần. Serum có tính năng kết hợp các thành phần chống đổi màu ngăn ngừa sự đổi màu da, cải thiện độ sáng của da. Cải thiện 60% những vùng da tối màu cứng đầu.

Sản phẩm không chứa Paraben, fragrance, silicone, gluten, and hydroquinone.

7. Tinh chất làm sáng và đều màu da Endocare C Ferulic Edafence

Top 7
Tinh chất làm sáng và đều màu da Endocare C Ferulic Edafence
Ưu đãi tốt nhất

1.745.100 VNĐ

Xem tại Shopee

1.745.100 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • – Bảo vệ da khỏi tác hại của ô nhiễm
  • – Giảm dấu hiệu lão hóa
  • – Làm sáng tông màu da không đồng đều
  • – Chứa vitamin C

Serum Endocare C Ferulic EDAFENCE giúp bảo vệ da chống lại ô nhiễm và các tác nhân gây hại từ môi trường gây ra các dấu hiệu lão hóa sớm.

Tinh chất có chiết xuất từ EDAFENCE® – một chiết xuất thực vật từ Deschampia Antarctica, một công nghệ độc quyền với hoạt động chống ô nhiễm. Công nghệ SCA® tái tạo da bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen và tăng độ đàn hồi và săn chắc, trong khi đó, nồng độ cao của Ferulic Acid và Vitamin C ổn định tinh khiết phối hợp với nhau để tạo ra một lá chắn bảo vệ da ngăn lại các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

8. Serum vitamin C LABENA

Top 8
Serum vitamin C LABENA
Ưu đãi tốt nhất

38.900 VNĐ

Xem tại Lazada

48.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • – Chống lão hóa.
  • – Mờ thâm, tái tạo da.
  • – Giúp lấy đi những tế bào da chết sạm đen bề mặt.

Serum Vitamin C LANBENA chứa Vitamin C là một trong số những thành phần đắt đỏ trong làm đẹp, bởi bên cạnh hoạt chất retinol (được xem là chất tốt nhất giúp chống lão hóa cho da) thì vitamin C được xem là một nữ hoàng trong việc thúc đẩy collagen chống lão hóa, mờ thâm, tái tạo da.

Nếu da bạn đang bị thâm, không đều màu, hoặc tổn thương thì việc dùng serum vitamin C cho da là một điều cần thiết và phù hợp nó diups làm trắng da, đều màu da.

Ngoài ra Vitamin C còn giúp tan đốm nâu, hỗ trợ trong việc điều trị nám và tàn nhang hiệu quả.

9. MURAD Rapid Age Spot And Pigment Lightening

Top 9
MURAD Rapid Age Spot And Pigment Lightening
Ưu đãi tốt nhất

1.250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.530.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • – Giúp ngăn ngừa các đốm nám mới.
  • – Giúp giảm nám chống lão hóa da.
  • – Giúp các thành phần hiệu quả thẩm thấu sâu vào bên trong da để có kết quả tốt hơn.

Serum giúp giảm nám chống lão hóa da Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum giúp giảm nám này hoạt động theo 2 cách. Trước hết, sản phẩm giúp làm sáng da nám với Hexa Peptide 2, công nghệ giúp giảm nám mới, Tiếp theo là tái tạo da sử dụng AHAs. Chất tẩy da chết này không chỉ cho phép Hexa Peptide 2 thẩm thấu sâu vào trong da mà còn kích thích da tái tạo nhanh.

Serum giảm nám được y khoa chứng thực giảm nám hiệu quả giúp làm mờ đi các đốm nám và ngăn ngừa nám sau này. Y Khoa chứng thực sản phẩm có khả năng phục hồi làn da tươi sáng và làm đều tông màu da hiệu quả.

10. Dr. Dennis Gross Skincare C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C Serum

Top 10
Dr. Dennis Gross Skincare C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C Serum
Ưu đãi tốt nhất

2.295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • – Dưỡng da chống lão hoá, giảm thâm nám và vết nhăn li ti.
  • – Đem lại hiệu quả cao trong một thời gian ngắn sử dụng.
  • – Arbutin dưỡng sáng da cùng Vitamin C làm giảm các vết thâm do mụn và chống lão hoá.
  • – Chứa hoạt chất Glycerin dưỡng ẩm cho da mềm mịn và Hyaluronic giữ ẩm cho da căng bóng, đủ ẩm.

COLLAGEN trong Dr. Dennis Gross Skincare C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C Serum chính là được tổng hợp từ các amino acids arginine và carnitine, 2 chất có tác dụng làm tăng sinh elastine và các sợi khác, giúp săn chắc tươi trẻ chống lão hoá mạnh cho da. Bên cạnh đó không thể không kể tới hỗn hợp niacinamide (ngạc nhiên chưa khi nó có trong này với Vit C), CoQ10 và superoxide dismutase cũng được biết đến là những chất chống oxy hoá mạnh cực tốt cũng góp mặt.

11. Ole Henriksen Truth Serum

Top 11
Ole Henriksen Truth Serum
Ưu đãi tốt nhất

420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

560.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • – Làm sáng da, thúc đẩy tái tạo màng colagen trên da (chống lão hoá).
  • – Hạn chế nếp nhăn và dấu hiệu tuối tác của da.

Serum được bào chế với True-C Complex & collagen sẽ giúp làm sáng da, tái tạo cấu trúc da nhờ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Ngoài ra serum còn được bổ sung thêm nhiều tinh chất trái cam và trà xanh chống oxy hoá cực ổn, chống đổ dầu và làm bừng sáng cả khuôn mặt. Hầu như khách nào nhà mình dùng qua Truth Serum đều cho rằng sản phẩm giúp da đẹp hơn, căng bóng rạng rỡ nha.

Trên đây là danh sách 10+ sản phẩm về serum làm đều màu đang làm khuynh đảo chị em trên thị trường. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

Chúc bạn có thông tin hữu ích từ website.

Nguồn: chanhtuoi và internet.

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dich vu thanh lap cong ty tphcm